Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Vắc xin thương hàn cho trẻ dưới 2

Thương hàn là căn bệnh nhiều người mắc phải, đây là căn bệnh chiếm tỉ lệ tử vong tới 20% bệnh nhân mắc thương hàn. Các vắc xin thương hàn trước đây đều chỉ dùng cho trẻ trên 2 tuổi và người lớn, tuy nhiên gần đây những  nhà nghiên cứu đã cho ra đời loại vắc xin dùng cho trẻ dưới 2 tuổi được toàn thế giới quan tâm. Bạn có thể theo dõi đôi chút thông tin về vắc xin mới này trong bài viết dưới đây nhé.

Vắc xin thương hàn cho trẻ dưới 2


Vắc xin mới ngăn 90% tỉ lệ mắc thương hàn

Bệnh thương hàn mỗi năm tước đi sinh mạng của 220 nghìn người trong tổng số 22 triệu người mắc , ước tính tỉ lệ tử vong là 10%. Chắc hản bạn sẽ tò mò về loại vắc xin có thể giúp ngăn chặn bệnh này. Đây là 1 vác xin thương hàn mới, được Tổ chức Y tế Thế giới công nhân và đánh giá nó có thể ngăn ngừa các trường hợp thương hàn lên đến 90%
Bạn có thể đã biết, trước đây vắc xin thương hàn đã có tới 2 loại, tuy nhiên chúng đều chỉ sử dụng được cho người lớn và trẻ em trên 2 tuổi. Điều nổi bật ở vắc xin mới này chúng có thể dùng được cho cả trẻ dưới 2 tuổi. Và quan trọng la vắc xin thương hàn được khuyến cáo dùng cho trẻ tới tận khi các bé 15 tuổi.

Vắc xin thương hàn cho trẻ dưới 2


Các triệu chứng của sốt thương hàn bạn có thể theo dõi gồm: Sốt kéo dài, chứng đau đầu, buồn nôn, táo bón,...các triệu chứng có thể kéo dài và thậm chí trường hợp xấu có thể dẫn đến tử vong. Để tìm và xem thêm các thông tin liên quan đến sốt thương hàn, bạn có thể đến các địa chỉ chống thấm tường nhà tại Hà nội

Sốt thương hàn là căn bệnh dễ dàng lây lan qua thực phẩm và nguồn nước, đặc biệt với các nước kém phát triển thiếu nguồn thực phẩm và nước ạch sẽ là điều kiện màu mỡ cho vi khuẩn gây bênh thương hàn phát triển.

Điều đặc biệt ở vắc xin thương hàn mới

Để chứng minh hiệu quả loại vắc xin mới này đem lại, một nghiên cứu đã được thực hiên trên 112 người, họ được tiêm vắc xin thương hàn để giảm nguy cơ mắc bệnh, sau đó chính những bệnh nhân này sẽ được tiếp xúc với vi khuẩn thương hàn để xem kết quả đem lại. 

Vắc xin thương hàn cho trẻ dưới 2

Nghiên cứu đã cho 87% người đề kháng được trước vi khuẩn thương hàn. Hiện tại vắc xin thương hàn đang đã và được xem xét thêm vào 68 quốc gia thuộc diện nghèo và kém phát triển. Trước đây những trường hợp mắc thương hàn có thể tử vong và kháng thuốc nhưng loại vắc xin mới này không chỉ cứu chữa được bệnh nhân thương hàn mà còn giúp họ trị chứng kháng kháng sinh.
Trên đây là tổng hợp thông tin về vắc xin mới cho bệnh thowng hàn, để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác bạn hãy đến các địa chỉ sửa chữa điện nước uy tín


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét