Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cách giảm dầu , bết dính cho tóc (Phần 1)

Tóc nhờn là vấn đề mà nhiều người gặp phải, mái tóc nhờn ảnh hưởng nhiều đến sự tự tin của không chỉ nam mà cả nữ gây mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng tóc nhờn này bạn có thể tham khảo bài viết đưới đây


Tránh căng thẳng
Các chuyên gia tin rằng căng thẳng ảnh hưởng nhiều đến sự gia tăng của tuyến dầu nhờn, sự gia tăng căng thẳng hormone (cortisol) sẽ dẫn đến và gây ra sản xuất quá nhiều bã nhờn không mong muốn, dẫn đến tóc bị dầu nhờn.
Để giải tỏa căng thẳng và giảm stress bạn có thể áp dụng các cách sau: Duy trì ngủ 7-9 tiếng mỗi ngày, điều khiển tâm trạng tích cực bằng caach tập thể dục, đăng ký một lớp học yoga hay đơn giản chỉ là tránh xa stress và đi chơi với người thân, những người lạc quan.


Sử dụng các nguyên liệu giúp giảm dầu thừa bã nhờn trên tóc
Một số chất hoặc nguyên liệu thiên nhiên sẽ phát huy hiệu quả trong việc se nhỏ lỗ chân lông và giúp giảm dầu thừa bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn. Hãy áp dụng chúng tuần 1 lần đê nhận trọn vẹn hiệu quả.
·         Nha đam : Trộn nha đam, nước với tinh dầu cam theo tỉ lệ 1:1:1. Cho hỗn hợp thu được vào bình xịt lắc đều để xịt dưỡng tóc.
·         Trà xanh - Dùng 2 túi trà xanh trộn với dầu gội hoặc pha với nước để xả tóc.


Xem thêm các nguyên liệu và công thức độc đáo khác giúp giảm dâu thừa bã nhờn cho da đầu tại các địa chỉ thiết kế biệt thự hiện đại

Đổi dầu gội có pH thấp trị tóc nhờn
Một sản phẩm dầu gội có tính kiềm quá mức sẽ làm tuyến dầu nhờn trên da đầu hoạt động mạnh hơn làm tóc trở nên nhờn hơn. Hãy sử dụng một sản phẩm có độ pH trung bình hoặc tính hơi axit để giúp tóc bạn cân bằng lại việc bài tiết dầu nhờn phù hợp. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với dầu xả tóc tự chế với 1 thìa giấm trắng hoặc giấm táo pha loãng ủ đầu trong vòng nửa tiếng, sau đó xả lại với nước.


Hãy thử độ pH của sản phẩm bằng giấy quỳ hoặc que đo độ pH để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Xem thêm cách kiểm tra độ pH của dầu gội tại các cơ sở sửa chữa nhà tại Hà Nội giá rẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét