Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Da rosacea và cách chăm sóc

Nếu làn da của bạn chưa gặp chứng nhạy cảm bao giờ, điều đó cũng không có nghĩa là sau này da bạn sẽ không bị nhạy cảm, và một làn da nhạy cảm có thể trở lại được hoàn toàn nếu có phương pháp chăm sóc da tốt. Bài viết này tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các dấu hiệu da kích ứng, nhạy cảm rosacea và cách khắc phục chứng da này.

Da rosacea và cách chăm sóc


Da rosacea có biểu hiện thế nào


Rosacea khiến da bạn bị đỏ, hằn các mạch máu hoặc nổi da gà, da tiết nhiều dầu thừa và vùng da dày ở các nơi như trên mũi, má và cằm. Đây là một căn bệnh phổ biến của người Mỹ khiến da yếu và nhạy cảm, làm da dễ tổn thương. Cùng xem nhiều thông tin hơn về bệnh rosacea này tại chống thấm tường nhà tại Hà nội

Da rosacea và cách chăm sóc


Da rosacea nên chăm sóc thế nào?


Với căn bệnh về da này, bạn nên dùng các sản phẩm có chức năng làm dịu da và chống viêm da, tránh sử dụng sản phẩm có chất lột hay tẩy rửa dạng axit. Chế độ ăn uống mỗi ngày nên bổ sung sản phẩm giàu probiotics như sữa chua sẽ giúp da giảm sưng đỏ và viêm.
  
Da rosacea và cách chăm sóc


Một số sản phẩm da rosacea có thể dùng


Mặt nạ bột yến mạch sẽ giúp làm dịu và phù hợp với làn da nhạy cảm. Nếu bạn cần trang điểm thì BB L'Oréal Paris Magic Skin Beautifier có thể sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Dùng các loại dưỡng da hay serum hứa tảo đỏ và nâu và hoa cúc làm dịu, giảm viêm hoặc vitamin B3, B5 sẽ giúp kháng viêm, cấp ẩm và giảm mẩn đỏ.

Da rosacea và cách chăm sóc


Hi vọng qua bài viết bạn đã có thể hình dung được cách nhận biết và khắc phụ căn bệnh về da này. Để tìm thêm nhiều lời khuyên và bài viết khác về sức khỏe và làm đẹp mời bạn ghé sửa chữa điện nước uy tín



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét