Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

13 nguyên nhân đau bụng không phải ai cũng biết (Phần 2)

Tại phần 2 này, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc những căn bệnh nguy hiểm là nguyên nhân dẫn đến đau bụng cho bạn.

13 nguyên nhân đau bụng không phải ai cũng biết (Phần 2)


Không dung nạp gluten

Gluten là protein trong các sản phẩm từ lúa mì, lúc mạch,..Việc cơ thể không dung nạp gluten nhẹ dẫn đến đau bụng , nặng có thể dẫn đến tiêu chảy, sụt cân và suy dinh dưỡng, đau bụng dữ dội. Hãy để ý xem bản thân bạn có khả năng này không điều trị kịp thời nhé. Xem các dấu hiệu khác cho thấy cơ thể bạn không dung nạp gluten tại thiết kế nội thất phòng bếp

Không dung nạp gluten


Endometriosis

Endometriosis gây đau bụng

Endometriosis là căn bệnh của phụ nữ xảy ra từ tử cung, các lớp niêm mạc thoát và phát triển tại những nơi khác trong cơ thể dẫn đến đau bụng dữ dội, để phát hiện được bệnh này, bệnh nhân cần được siêu âm.

Vấn đề từ tuyến giáp

Tuyến giáp có thể điều chỉnh đường tiêu hóa trong cơ thể, Khi tuyết giảm sản xuất quá nhiều hoặc quá ít hormone đều có thể gây tiêu chảy, táo bón,... dẫn đến đau bụng.

Vấn đề từ tuyến giáp

Ký sinh trùng

Ký sinh trùng là điều hoàn toàn có thể trong cơ thể chúng ta, tuy nhiên chúng cũng là một nguyên nhân gây đau bụng thì không phải ai cũng biết. Lượng ký sinh trùng có thể vào cơ thể bạn từ nguồn nước, thức ăn không sạch hay môi trường nơi bạn tiếp xúc trực tiếp ô nhiễm. Hãy xem thêm các cách xác định bạn đã bị nhiễm ký sinh trùng tại dịch vụ sửa chữa nhà tại hà nội

Ký sinh trùng trong đồ sống suchi

Viêm ruột thừa gây đau bụng

Viêm ruột thừa gây ra các cơn đau ở vùng bụng dưới bên phải của cơ thể. Việc chậm trễ điều trị để bệnh tình nghiêm trong hơn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Viêm ruột thừa gây đau bụng

Trên đây là một số căn bệnh nguy hiểm dẫn đến đau bụng, mời bạn đón xem tiêp phần 3 để timg hiểu những nguyên nhân còn lại gây đau bụng nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét