Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

3 không trong trị mụn trứng cá

Trị mụn trứng cá tuy không khó nhưng nếu bạn trị sai cách hay mắc phải 1 trong 3 điều dưới đây sẽ có thể làm tình trạng mụn của bạn trở nên tồi tệ và khó chữa hơn. Cùng tham khảo để có phương pháp trị mụn khoa học nhé.

3 không trong trị mụn trứng cá


Dùng tay nặn nhân mụn

Đây là lỗi nhiều bạn mắc phải, việc dùng tay nặn nhân mụn nếu bạn không kỹ tính và cẩn thận sẽ là nguyên nhân tiếp tay cho mụn bùng phát và trở nên tồi tệ hơn rất nhiều, không những vậy chúng còn dễ dàng để lại sẹo sau mụn và khiến da khó hồi phục lại hơn.

Dùng tay nặn nhân mụn

Chấm kem đánh răng trị mụn


Tuy rằng kem đánh răng có thể khiến bạn cảm thấy trị mụn nhanh nhờ "làm xẹp" và tiêu viêm nhanh chóng. Nhưng bạn có biết rằng florua và chất tẩy trắng răng trong kem đánh răng có thể khiến mài mòn đi lớp da trên, dễ để lại thâm sau mụn cho da bạn và cũng dễ gây kích ứng cho da không? Xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác trong trị mụn tại chống thấm tường nhà tại Hà nội


Chấm kem đánh răng trị mụn

Dùng aspirin tinh khiết


Aspirin dạng nghiền là BHA tinh khiết, đây là axit salicylic, ở nồng độ thấp BHA được dùng phổ biến trong các sản phẩm trị mụn, tuy nhiên với nồng độ cao nó sẽ gây mài mòn da và khiến da kích ứng. Bạn nên cân nhắc và không nên sử dụng aspirin dạng nghiền để điều trị mụn.

Dùng aspirin tinh khiết

Trên đây là các cách làm bạn cần tránh trong điều trị mụn trứng cá, để xem thêm nhiều cách chữa trị mụn trứng cá hơn bạn có thể tới sửa chữa điện nước uy tín




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét