Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

3 thực phẩm giảm bệnh stress

Ngày nay, chúng ta có thể giảm stress và căng thẳng trong cuôc sống bằng cách tập yoga, tập thể dục hàng ngày hay đi dạo, xem phim,…Trong đó, phải kể đến các thực phẩm có thể giảm căng thẳng, stress hàng ngày cho bạn. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một số thực phẩm giúp bạn giảm căng thẳng hiệu quả sau ngày làm việc mệt mỏi:

Thực phẩm giảm bệnh stress


Yến mạch – Thực phẩm bổ dưỡng giảm bệnh stress

Một bát cháo hay một cốc yến mạch có thể giúp bạn giảm stress nhờ tăng lượng serotonin, giúp dịu não hiệu quả. Khi kết hợp món ăn bổ dưỡng này với chế độ sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp giảm huyết áp, bảo vệ miễn dịch, nhờ đó đầu óc được thư giãn tốt nhất.

Cháo yến mạch giảm bệnh stress

Lúa mạch – Giảm bệnh stress, thư giãn đầu óc

Các thực phẩm từ lúa mạch giúp cân bằng lượng đường trong máu, từ đó giảm stress đáng kể. Bạn có thể tìm hiểu thêm về danh sách các thực phẩm từ lúa mạch tại thiết kế biệt thự hiện đại

Lúa mạch – Giảm bệnh stress, thư giãn đầu óc
Lúa mạch giúp thư giãn giảm stress

Cam – Trái cây giảm bệnh stress hiệu quả

Cam giàu hàm lượng vitamin C giúp giảm oxi hoá trong cơ thể, không chỉ  tăng hệ miễn dịch mà còn giúp giảm căng thăng mệt mỏi hiệu quả. Một nghiên cứu đã chứng minh uống vitamin C thường xuyên giúp giảm stress nhanh hơn những người bình thường uống ít vitamin C.

Cam – Trái cây giảm bệnh stress hiệu quả
Cam giảm stress hiệu quả

Nếu bạn đang gặp stress trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên dùng những thực phẩm trên càng sớm càng tốt. Chúng không những giúp giảm stress hiệu quả mà còn cung cấp dinh dưỡng đáng kể cho cơ thể bạn. Ngoài ra có phương pháp giúp giảm stress hiệu quả đó là giảm căng thẳng qua màu sắc, bạn có thể xem các mẫu thi công nội thất giúp giảm căng thẳng tại sửa chữa nhà tại Hà Nội giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét